Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Netflix sẽ bắt đầu hủy tài khoản không hoạt động

Mực thả / Shutterstock

Thật dễ dàng để quên rằng bạn đã đăng ký một dịch vụ phát trực tuyến, ngay cả khi nó đã tính phí cho bạn 10 đô la một tháng trong hai năm qua. Netflix có kế hoạch cứu khách hàng khỏi sự thất vọng này bằng cách hủy các tài khoản đã mất một hoặc hai năm mà không xem bất kỳ chương trình hoặc phim nào.

Công ty nói rằng họ sẽ bắt đầu gửi email cho những khách hàng đã xem bất cứ điều gì một năm sau khi đăng ký có lẽ để loại bỏ những người quên hủy sau khi dùng thử miễn phí. Nếu khách hàng không trả lời email của Netflix, thì dịch vụ sẽ kết thúc đăng ký của họ.

Nhưng khách hàng là ai đã sử dụng để được kích hoạt trên Netflix sẽ phải chờ rất lâu trước khi tài khoản của họ tự động bị hủy. Hai năm, để được cụ thể. Tôi không chắc tại sao Netflix chờ đợi lâu hơn để chấm dứt các tài khoản hoạt động chính thức, nhưng nó có thể có liên quan đến dữ liệu người dùng (hoặc, bạn biết đấy, tiền). Netflix nói rằng các tùy chọn và lịch sử xem các tài khoản bị hủy có thể truy xuất được trong 10 tháng sau khi hủy, miễn là bạn đăng ký với cùng một địa chỉ email.

Netflix đang thực hiện một bước đi đúng hướng, nhưng một số người có thể lập luận rằng nó không đủ. Netfix có thực sự cần đợi một hoặc hai năm trước khi quyết định rằng tài khoản không hoạt động? Bạn có thể tạm dừng các tài khoản Netflix tạm dừng chỉ sau một tháng không hoạt động? Và các tài khoản không hoạt động có nên được hoàn lại tiền không? Hy vọng Netflix và các đối thủ sẽ cải thiện ý tưởng này trong tương lai.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét